Chào các anh chị và các em, tôi tên là Thảo Nguyên, tên thật là Trần Thảo Nguyên, tôi tốt nghiêp trường Đại học Luật Hà Nội năm 2013, hiện tôi làm việc trong công ty luật tại Hà Nội, chuyên môn chính của tôi là lĩnh vực đầu tư nên tôi thường lên dự án đầu tư, tư vấn thay đổi giấy chứng nhận đầu tư, thực hiện xin giấy phép đầu tư cho nhiều nhà đầu tư nước ngoài.



* Bên cạnh công việc là nhà tư vấn, tôi là người đam mê những điều mới là, bởi vậy tôi thường xuyên lên mạng để tìm những điều mới, hôm nay tôi lướt mạng xã hội và thấy có mạng xã hội này rất hay nên tôi muốn chia sẽ đến cho các anh, chị, em thao khảo.

* Mạng đầu tiên là mạng Authorstream:

- Mạng AuthorStream là mạng cho phép người thuyết trình, diễn giải tải lên và chia sẻ các bài thuyết trình PowerPoint, Keynote & PDF trực tuyến; có thể nhúng vào blog, sau đó chuyển đổi thành video và chia sẻ trên mạng xã hội trực tuyến, tôi thấy ứng dụng rất hay nên tham ra luôn, các bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.authorstream.com/lmahanoi/

* Mạng đầu tiên là mạng steepster:

- Mạng đầu tiên là mạng steepster là cộng đồng cho những người uống trà, chè để theo dõi các loại trà, chè họ đang uống, Có nhận lời giới thiệu từ nhiều bạn bè và khám phá các loại trà, chè mới tuyệt vời. Người uống trà, kết nối đoàn kết, thành một nhóm lớn trên toàn thế giới! tôi thấy hay và tham gia ngay, mời anh chi em tham khảo: https://steepster.com/cong-ty-luat-minh-anh

# Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp anh, chi, em có thêm phần kiế thức bổ ích, cảm ơn các anh, chị, em đã xem những thông tin em chia sẽ.

* Ở đây chúng ta là những thành viên tích cực, chúng ta đến đây để lấy nguồn cảm hứng, cũng chính vì thế Blog Phan việt seo ra đời để mọi người cùng nhau chia sẻ.

! Tái bút, ngày 24/5/2020

Bình Luận

 
DMCA: Video được chia sẻ từ Youtube.com Top